Những phụ kiện trang trí để phòng khách trở nên hiện đại hơn
16/11/2022

Phòng khách luôn được ví von là trái tim của bất kỳ ngôi nhà nào. Dù là nhà nhỏ hay lớn, dù đi theo phong cách truyền thống hay hiện đại. Đây cũng được xem là bộ mặt của gia chủ khi tiếp đón khách khứa. Thế nên trang trí phòng khách thế nào cho ấn tượng, thể hiện dấu ấn cá nhân là điều nhiều người hướng đến.

Các phụ kiện trang trí phòng khách đang ưu chuộng
Mỗi năm, phong cách trang trí phòng khách đều có sự thay đổi. Từ khá sớm, các chuyên gia đã rục rịch dự đoán các trào lưu trang trí sẽ lên ngôi. Dưới đây là 3 phong cách chủ đạo cho phụ kiện trang trí phòng khách hiện đại

1. Phụ kiện trang trí phòng khách đẹp: Ghế sofa thư giãn
Ngoài bộ sofa da phòng khách đẹp thì quý vị có thể lựa chọn thêm mẫu ghế sofa thư giãn, sofa decor phòng khách. Điều này vừa giúp mang tới không gian nội thất tiện nghi mà lại vừa tạo điểm nhấn quan trọng cho không gian.

Kết hợp sofa phòng khách với ghế thư giãn

Bên cạnh đó, quý vị còn có thể tận hưởng không gian thư giãn thoải mái ngay tại phòng khách của mình. Quý vị có thể lựa chọn ghế sofa khác màu hoặc khác chất liệu để mang tới không gian nổi bật hơn.

2. Phụ kiện trang trí phòng khách đẹp: Lọ hoa trang trí

 

Lo hoa để bàn trang trí

Không gian nội thất có thêm lọ hoa tươi giúp không gian trở nên tươi tắn hơn. Mặt khác, đây là món phụ kiện trang trí phòng khách đẹp dễ dàng kết hợp cùng với các món đồ nội thất khác trong phòng nên hoàn toàn có thể sử dụng được.

Quý vị có thể sử dụng lọ hoa bằng sứ, bằng pha lê hoặc bằng thủy tinh với kiểu dáng thiết kế đẹp để tạo ấn tượng. Lọ hoa có thể bày trí trên bàn uống nước, kệ tivi hoặc tại kệ sách đều phù hợp.

3. Phụ kiện trang trí phòng khách đẹp: Cây xanh 

phụ kiện trang trí phòng khách đẹp

Cây xanh cho phòng khách

Bên cạnh việc trang trí lọ hoa thì quý vị có thể lựa chọn chậu cây xanh để giúp không gian trở lên hài hòa và tươi mát hơn, gần gũi với thiên nhiên hơn. Nên lựa chọn những loại cây có tác dụng thanh lọc không khí, giúp mang tới không gian sống tốt cho sức khỏe.

 4. Phụ kiện trang trí phòng khách đẹp: Đồng hồ decor

phụ kiện trang trí phòng khách đẹp

Đồng hồ trang trí treo tường

Hiện nay, một trong những phụ kiện trang trí phòng khách đẹp đẹp đang được nhiều người lựa chọn đó là đồng hồ treo tường. Sản phẩm này không chỉ có chức năng xem giờ mà còn có thể tạo điểm nhấn cho phòng khách rất hiệu quả.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đồng hồ treo tường đẹp, có khả năng trang trí tốt. Vì vậy quý vị có thể thoải mái lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp với không gian nội thất của mình.

5. Phụ kiện trang trí phòng khách đẹp: Tranh treo tường

phụ kiện trang trí phòng khách đẹp

Tranh treo tường đẹp

Khi chọn mua phụ kiện trang trí phòng khách đẹp quý vị đừng bỏ qua những mẫu tranh treo tường, khung ảnh treo tường đẹp. Lựa chọn đồ trang trí nội thất phù hợp giúp thể hiện guu thẩm mỹ của gia chủ mà lại giúp không gian trở nên cuốn hút hơn.

Quý vị có thể lựa chọn tranh nghệ thuật, tranh phong cảnh hoặc treo ảnh gia đình để lấp đầy khoảng trống trong phòng khách. Có thể treo tranh trên bộ sofa phòng khách hoặc ở khoảng không gian mà quý vị muốn tận dụng.

6. Phụ kiện trang trí phòng khách đẹp: Đèn trần 

Đèn trần trang trí

Ánh sáng giúp không gian sống trở nên lung linh, huyền ảo hơn vào buổi tối. Nếu lựa chọn được mẫu thiết kế đèn trần đẹp, quý vị còn có thể tạo điểm nhấn cho không gian. Quý vị có thể lựa chọn đèn thả trần, đèn chùm dựa vào phong cách thiết kế của ngôi nhà.

Trên đây là gợi ý 6 món phụ kiện trang trí phòng khách đẹp quý vị tham khảo ngay nếu muốn sở hữu không gian sống sang trọng và tiện nghi. Quý vị muốn sở hữu trọn bộ nội thất trong ngôi nhà hãy tới ngay Phòng Khách Hiện Đại để tham khảo.

Chúng tôi có sẵn các mẫu sofa phòng khách đẹp, bàn uống nước, kệ tivi và nhiều món đồ decor trang trí phòng khách khác cho quý vị lựa chọn. Mọi thông tin cần tư vấn xin liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cụ thể.

Đăng ký thông tin

Được giảm giá khuyến mại và kèm các quà tặng cao cùng miễn phí vận chuyển toàn quốc

083 786 1166