Các thiết kế tủ giày phù hợp và tiết kiệm không gian
16/11/2022

Tìm kiếm một mẫu tủ giày đẹp và phù hợp với sở thích, nhu cầu của mình là điều không dễ dàng. Đặc biệt khi các mẫu tủ giày trên thị trường hiện nay rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và công năng,...
Chính vì thế, bài viết dưới đây xin giới thiệu đến anh/chị những mẫu tủ giày đang dẫn đầu xu hướng trong những năm gần đây.

Các mẫu tủ giày đẹp, hiện đại nhất hiện nay. 

Mẫu tủ giày gỗ công nghiệp. 

Các mẫu tủ giày công nghiệp luôn được lòng nhiều anh/chị bởi kiểu dáng, mẫu mã đa dạng và phù hợp với đa dạng không gian từ nhà phồ đến chung cư. Đặc biệt, các mẫu tủ giày gỗ công nghiệp luôn có sự cải tiến về chất lượng và hình thức nên đây được xem là mẫu tủ giày được nhiều gia đình Việt ưa chuộng nhất hiện nay.

Tủ giày Caruso 5 ngăn xám H170x50x14

Bạn không muốn lối ra vào ngay cửa nhà bị “xâm chiếm” bởi giày dép lộn xộn? Không chỉ giúp bạn sắp xếp gọn gàng, tủ kệ giày còn bảo quản sạch sẽ những “người bạn đồng hành trên mỗi chuyến đi” của bạn. Dựa theo nhu cầu, sở thích cũng như không gian bài trí mà bạn lựa chọn tủ giày phù hợp. Cùng “điểm mặt gọi tên” các kiểu phổ biến hiện nay nhé!

Tiện nghi với tủ giày phân ngăn khoa học.

Ngày nay, sự phát triển về chất lượng cuộc sống đòi hỏi nhu cầu thẩm mỹ cao. Chính vì vậy luôn có sự cải tiến về kiểu dáng nội thất, trong đó có tủ giày. Thiết kế cửa lùa linh hoạt được ứng dụng nhằm tối ưu diện tích.

Mẫu tủ giày đứng tiết kiệm diện tích.

Nếu bạn sở hữu phòng khách nhỏ hẹp thì đừng ngần ngại chọn kiểu tủ 1 buồng cao. Tận dụng chiều cao để bố trí giày dép là một ưu điểm của mẫu tủ này. Nỗi lo về việc sưu tập quá nhiều giày dép sẽ được giải quyết nhanh gọn nhờ mẫu tủ đứng. Để đảm bảo tính thẩm mỹ, thiết kế với đường nét thanh thoát, mang đến cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế.

Cánh lùa linh hoạt cho tủ giày.

Bạn thích ngôi nhà của bạn đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế trong mỗi chi tiết về đồ dùng cũng như các phụ kiện trong nhà thì bên dưới mình xin gửi đến bạn mẫu tủ giầy đơn giản mà lại đem lại vẻ đẹp sang trọng cho căn nhà thân yêu chính bạn.

Tủ giày 3 ngăn Luxury

 

Tủ giày Pisa

Tủ giày Chio nâu

Kệ giày Caruso 5 Doors

Một tủ giày đẹp và tiện nghi không chỉ làm mát lòng chủ nhân mà còn bảo quản những đôi giày được sạch sẽ và bền lâu. Hãy liên hệ với phongkhachhiendai.com để được tư vấn các mẫu tủ phù hợp và chất lượng. Đến với phong, khách hàng sẽ được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc tại nhà, sở hữu bản thiết kế đẹp độc đáo và ưu đãi bảo hành 10 năm cho sản phẩm nội thất. Liên hệ ngay phongkhachhiendai.com để tạo dựng không gian đáng sống nhé!

Đăng ký thông tin

Được giảm giá khuyến mại và kèm các quà tặng cao cùng miễn phí vận chuyển toàn quốc

083 786 1166